Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Hướng dẫn cách chọn tầng và chọn hướng căn hộ River City đúng phong thủy

Chọn hướng, chọng tầng cho căn hộ River City

Ngoài việc quan tâm tới các tiện ích xung quanh River City. Việc lựa chọn căn hộ phù hơp với vận mạng của mình, lựa chọn căn hộ phù hợp với hướng của mình là một điều hết sức quan trọng.Hãy để dự án River City sẽ hướng dẫn quý đọc giả chọn mua căn hộ tốt nhất với vận mệnh mình nhé.

quang truong nuoc va anh sang can ho river city quan 7 chu dau tu an gia

Chọn hướng căn hộ theo phong thủy

+ 4 hướng tốt đối với người mệnh Đông tứ là Khảm (Bắc), Ly (Nam), Chấn (Đông), Tốn (Đông Nam); 4 hướng tốt đối với người mệnh Tây tứ là Càn (Tây Bắc), Khôn (Tây Nam), Cấn (Đông Bắc), Đoài (Tây). Cần thiết kế hướng căn hộ, hướng cửa, hướng bếp, hướng bàn làm việc, hướng cầu thang, hướng giường ngủ… phù hợp với mệnh quái theo 4 hướng, đồng thời cũng là 4 phương vị (vị trí) tốt nêu trên. Còn bếp, nhà vệ sinh, nhà kho… cần đặt tại phương vị xấu thì mới tốt lành.

+ Phong thủy tốt xấu của căn hộ chịu ảnh hưởng lớn từ cửa chính, cửa là nơi để đưa khí trực tiếp vào căn hộ. Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn hộ đón được nhiều khí cát lành.

+ Bao quanh khu chung cư cần có không gian đẹp.Đó có thể là khu vực công viên cây xanh, hồ nước, …đây sẽ là nơi lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn. Đây cũng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chung cư làm nơi sinh sống.

+ Chọn chung cư có tầm nhìn tốt. Mỗi căn hộ chung cư cần có phong thủy tốt như hướng, nơi đón gió tốt, tránh nắng gắt, có khoảng lùi tương xứng với đường giao thông để giảm xung sát bên ngoài xâm nhập vào không gian căn hộ.

Cách chọn tầng cho chung cư

+ Đối với nhà chung cư 28 tầng thì tầng 6 – 7 và 15 – 22 tốt nhất để ở

+ Đối với nhà chung cư 26 tầng thì tầng 6 – 7 và 15 – 20 tốt nhất để ở

+ Đối với nhà chung cư 39 tầng thì tầng 6 – 7 và 15 – 24 tốt nhất để ở

+ Đối với nhà chung cư 15 tầng thì tầng 5 – 7 là tốt nhất để ở

+ Đối với nhà chung cư 22 tầng thì tầng 5 – 7 và 14 – 17 tốt nhất để ở

+ Đối với nhà chung cư 24 tầng thì tầng 6 – 7 và 15 – 20 tốt nhất để ở

Việc chọn mua căn hộ River City đặc biệt khá quan trọng trong khi với vô số căn hộ chung cư hiện nay. Mong rằng những chia sẻ của dự án nhà đất River City hữu ích với bạn. Nếu có nhu cầu mua bán căn hộ hoặc tham quan nhà mẫu. Đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Cùng Danh Mục:

Tượng Tỳ hưu đá muối phong thủy - PTDM11

Hướng dẫn cách chọn số phòng chung cư Vinhomes Golden River hợp phong thủy của bạn

Nội Dung Khác

1 nhận xét:

  1. You have a great blog. There are award-winning contests among blogger sites. You can join this contest to win prizes with your blog and to increase your visitor traffic. You are fortunate to be evaluated separately in each category. You can find detailed information on website. Join now ;)
    Respect & Success


    Web : http://www.bloggercontest.com
    Mail : contact@bloggercontest.com
    Pbx : +390694802050

    Trả lờiXóa